🔒 Closed Dc si http injector try ninyo to..

Status
Not open for further replies.

hhuuk

Journeyman
Sa mga madalas maDC ang injector nila...
Imbes gamtin si google dns..
Bakit dika sa open dns...
Tried and tested ko na sya sa area ko... Dns:208.67.220.220
208.67.222.222
Alam ko dito marami nakkaalam nyan..
From pc palang.,
Try mo baka dika madc..
Medyo mabagal lang ang Downloading... Pero okay narin. Sensya na admin ngayon lng ako nakapost uli...
Gusto ko tumulong sa P.S. ni text pero nextime n lang... Madami pa namn nagsheshare... Hi.kaPHC nyt
Busy pa....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hhuuk

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top