👤 Account TIDAL HiFi PLUS (FAMILY) - 1 MONTH #222

Support po. Ano po pagkakaiba ng tidal sa spotify bukod sa name nila hahahah
darkmini
maliban po sa spelling at music accounts ay yung qualitiy ng sound and music po. si Tidal ay naka HIFI o Hi Fidelity meaning mas mataas ang sound quality compare sa standard na music lang kung si Spati ay puro ingay lang eh si Tidal ay mas kaaya aya more on Bass effect ...


kaya mas nagustuhan ko si Tidal.. kugn palakasan ng music eh si spati pero kung overall quality music ay si tidal naman po.. eto po ay base lamang sa pagkaka intindi ko at experience ko po sa pakikinig heheh.. yun lamang pa, at magandang hapon
 
darkmini
maliban po sa spelling at music accounts ay yung qualitiy ng sound and music po. si Tidal ay naka HIFI o Hi Fidelity meaning mas mataas ang sound quality compare sa standard na music lang kung si Spati ay puro ingay lang eh si Tidal ay mas kaaya aya more on Bass effect ...


kaya mas nagustuhan ko si Tidal.. kugn palakasan ng music eh si spati pero kung overall quality music ay si tidal naman po.. eto po ay base lamang sa pagkaka intindi ko at experience ko po sa pakikinig heheh.. yun lamang pa, at magandang hapon
Thank you lods sa info. Yun din sabi sa yt napanood ko american pa ng sabi yun lods.
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 91
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
khekoi06

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,270
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top