welcome. salamat sa feedback

thanks you pocontinue sharing po

ambilis ahhah kaya pala error na hahahahh nice nice
darkminiSupport po. Ano po pagkakaiba ng tidal sa spotify bukod sa name nila hahahah
Thank you lods sa info. Yun din sabi sa yt napanood ko american pa ng sabi yun lods.darkmini
maliban po sa spelling at music accounts ay yung qualitiy ng sound and music po. si Tidal ay naka HIFI o Hi Fidelity meaning mas mataas ang sound quality compare sa standard na music lang kung si Spati ay puro ingay lang eh si Tidal ay mas kaaya aya more on Bass effect ...
kaya mas nagustuhan ko si Tidal.. kugn palakasan ng music eh si spati pero kung overall quality music ay si tidal naman po.. eto po ay base lamang sa pagkaka intindi ko at experience ko po sa pakikinig heheh.. yun lamang pa, at magandang hapon
so sa aken tagalog yan kaya madali mong maintindihan yan hahhahThank you lods sa info. Yun din sabi sa yt napanood ko american pa ng sabi yun lods.
UU mas madaling maintindihan pag tagalog lods hahaha thanksso sa aken tagalog yan kaya madali mong maintindihan yan hahhah
paambon ts...tia
follow kayo saken kase nagpopost po ako every day ng bagong gawa na account..wala na po ?