ay dipo ako pogi, bukod tanging yung ka kambal kong si prof Soul Calibre lang ang tagapagmana non hhahhah[Hidden content]
cge lang po master hehehh.. abang na lang po ako sa sunod hehheehCaterpie if meron ka bigay ko nalang sa iba
Baka Naman paps, pa mine po huhu
You're welcome sirsupport muna papi thanks sa mga biyaya mo
Ay kala ko ba kambal hahahaay dipo ako pogi, bukod tanging yung ka kambal kong si prof Soul Calibre lang ang tagapagmana non hhahhah
cge lang po master hehehh.. abang na lang po ako sa sunod hehheeh
hhahahha hindi po lahat ng kambal eh identical hahahhah[Hidden content]
You're welcome sir
Ay kala ko ba kambal hahaha

Sge lang gora langMalaking tulong po talaga to paps PHC Sabrina. Salamat po Ng marami
Keep on sharing po. Maraming salamat po a thousand folds.Malaking tulong po talaga to paps PHC Sabrina. Salamat po Ng marami

Madami pa naman to abang nalang if want nyo talagaPwede pa ba ts? Pa try sana.
Sige boss sana swertehin hahahahaha minsan kasi ayaw magload sakin phc kahit malakas signal kaya minsan lang natambay ditoMadami pa naman to abang nalang if want nyo talaga