Lelouch Lamperouge
🐝 on duty 🐝
diko nga magawa di ako marunong sa dami ng tutorials na binigay saken hahahhahe .gif mo na kase yang Uod mo![]()
totoo yan hahhahaayaw ng convo basta mga top notchers sa forum na![]()
diko nga magawa di ako marunong sa dami ng tutorials na binigay saken hahahhahe .gif mo na kase yang Uod mo![]()
totoo yan hahhahaayaw ng convo basta mga top notchers sa forum na![]()
sanaol may old convo hahhahNakaka msg naman sakin lods basta may convo dati.. Hahahah
Kaso na delete ata nun kaya hindi ako ma msg.. Hahahahahsanaol may old convo hahhah