Classmates kong babyM

Dami kong classmate na BabyM supporter may isa jan na gumawa pa ng fb group haha, at dahil makapal mukha ko tinanong ko sila isaisa kung bakit nila binoto talaga si babym ayon nakisabay lang daw sa uso, yong gumawa ng fb group till now di nya pa alam kung bakit nya daw binoto haha.

kaloka yon lang baka kasi bumaba kilo ng bigas.
 
bwahahaha ayan na nagsimula ng mag comment sa akin, mukhang naubusan na ng bala haha
ok lang naman kung sadyang obob kalang eh may pag asa ka pa sana matuto pwede pa kitang pag tyagaan kausapin pero sa kaso mo, t@nga, wala nang pag asa yan waste of time ka na lang sa ibang tao kung kakausapin ka pa hahaha
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

New Topics

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top