🏷️ For Sale Cheapest Boosting Site

oks sana yung service, gamit ko before...kaso pag nastuck sa pending o processing yung pinapaboost mo nganga🤣🤣, hindi man lang nag rereply sa mga ticket sa support nila🤣🤣pero pag dating sa pag add fund singbilis pa ng alas kwatro ang reply pisti🤣🤣
 
walang downtime ba to lods? naka avail ako noon pero nawala ang mga followers ko after several months
normal talaga yan lods pero meron naman mga low drop or wla talagang drop pero mas mahal sya

oks sana yung service, gamit ko before...kaso pag nastuck sa pending o processing yung pinapaboost mo nganga🤣🤣, hindi man lang nag rereply sa mga ticket sa support nila🤣🤣pero pag dating sa pag add fund singbilis pa ng alas kwatro ang reply pisti🤣🤣
pasensya na lods mukhang ikaw ata tong ticket na naano ko kanina medjo super busy talaga ngayon lang nag ka ganto pasensya talga

yung mga admin ko din wlang magawa kasi di nila maopen account nila dahil sa problem namin pero ngayon all good na
 

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 23K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
tr0jans

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top