🔒 Closed YT Prem 4M 10/03/23

Status
Not open for further replies.
pasabit TS para sa tv

di ko mahanap san makikita ung code dun sa YøùTùbé app sa smart tv ahahah
nsa Sign in lods. remove mo muna yung mga gmail sa tv

wala bang conflict kung same mail ang sabay gagamit?
so far prang wala nman po yung dati kong YT 6M dami kami users noon pero wala naging prob. yung history lang kasi mga bata nanunuod din puro pambata yung sa feed minsan hahah clear history nalang
 
nsa Sign in lods. remove mo muna yung mga gmail sa tv


so far prang wala nman po yung dati kong YT 6M dami kami users noon pero wala naging prob. yung history lang kasi mga bata nanunuod din puro pambata yung sa feed minsan hahah clear history nalang
oo yun sa history lang talaga makkita. sige paps . thanks 😊 keep sharing 💪💪💪
 
nsa Sign in lods. remove mo muna yung mga gmail sa tv


so far prang wala nman po yung dati kong YT 6M dami kami users noon pero wala naging prob. yung history lang kasi mga bata nanunuod din puro pambata yung sa feed minsan hahah clear history nalang
teka ts try ko iremove lahat ng google acct
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 160
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ichishima

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,135
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top