🔒 Closed Pokemon go update

Status
Not open for further replies.

xyz_05

Fanatic
Sino sa inyo mga master ang nakakagamit ng häçk or modded pokemon go, kasi yung tutuapp pokemon go ko nag po-force update kaso nga lang wala pa sa tutu app latest version, sino po may alam na häçk or modded pokemon go para sa v.39.1, yung pong walang root requirement, thanks po mga master
 
Anong android version gamit mo boss? If 5.1 pababa yan may trick ako if 6 naman fly gps lang kaya swerte ng mga marshmallow
 
Wala bale iroot mo nalang muna pansamantala phone mo para maimplement mo as a system app yung gps controller then do the steps sa tut then unroot mo nalang ulit boss ganun ginawa ko sa akin working nman kahit anong update pa ng niantic hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 851
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
axzhelle07

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top