🔒 Closed Bug ba to ni globo?

Status
Not open for further replies.
baka sa free mb mo yan na di nagamit noon sa sim mo pagkabili niyan.
Di po boss..matagal na po itong sim ko...na.block na nga to sa 4438 ehh...bugbog natu..sa nga vpn at bug..hehe

Haha.. Try mo muna ts, magbrowse at magÿôutubê! Pag nakaÿôutubê ka bug talaga yan!

Baka kasi sa globe swicth lang yan!
Haha.. nagamit ko na lahat ang bug ni globe switch po..try ko sa ibang sim ko..
 
Di po boss..matagal na po itong sim ko...na.block na nga to sa 4438 ehh...bugbog natu..sa nga vpn at bug..hehe


Haha.. nagamit ko na lahat ang bug ni globe switch po..try ko sa ibang sim ko..
Ganyan din kasi sakin!
Halos 500gb nga yung akin e!
 
hindi po totoo yan...yung mb na yan kb lang dapat yan, kaka badtrip nga eh kala ko naka 20gb ako kanina taz nung nag dl na ko umabot lang ng 20mb na dl ko taz ala na.. mali lang sa system nila yan yung kb kasi ginawa nilang mb pero yung value ng mb na yan kb pa rin..
 
S60926-200732.webp
Ito sakin bug nga muka syang 39gb pero 3.9gb lang talaga yan tama yung isang comment na mali lagay si globobo kb naging mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Domingcaro

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,542
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top