🗼 S·T·S Unli data 449 Sobrang bagal

Sakit sa ulo nyan tinry ko ilagay sa Modem, tapos pinang Dota ko kapag clash na nag ddc hindi kinakaya ng Data hahaha :ROFLMAO:
 
speed test ko pag peak umaabot 5-7 pag madaling arawat umaga mga 12 mbps pero sa onstream lhit 360 pi lang na movie sa tv nag bubuffer pa
 
Pansin niyo ba? especially nakatira sa mga province, mabilis sa Okla (30-54Mbps) at fast . com pero sa streaming at browsing kupad magload , sa gaming hindi naman lag low latency ping niya
 

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 8K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
Meltdown1221

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,192
Total visitors
4,438

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top