Drop gmail na hindi pa nakakasali sa family wag na kayo maarte 1 buwan lang kaya ko HAHAHAHHA no need VPN
30 per invite nohMagkano po? Hahahahaha
Ang mahal naman. Hahahahahahaha30 per invite noh
Syempre magkano kaya magpapiyansaAng mahal naman. Hahahahahahaha
Tapos papasa ko ng 50 per invite.. hahahah..Syempre magkano kaya magpapiyansa
Huwag mo munang isipin yan hangga't di pa nahuhuli. HahahahaSyempre magkano kaya magpapiyansa
patay sayo HAHAHAHATapos papasa ko ng 50 per invite.. hahahah..
oo naman master koPwede pa-ampon? Eme hahahaha
ano yan sikretong malupet[Hidden content]