❓ Help Regarding kay sun

Status
Not open for further replies.

Gawr Gura

꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂
Elite
Good day ka-PHC!

Mga bossing! Ang scenario is ganito.. Bagong bili yung Sun sim ko.. Tapos nung sinalpak ko agad sya sa smart bro pocket wifi, steady lang yung signal nya which means hindi sya gumagana.. Tapos nung sinubukan ko naman sa cp, gumana naman sya after ko kunin yung setup.. May diskarte ba para mapagana sya sa pocket wifi? Salamat sa mga sasagot.. :)

Note: Medyo mahina rin kasi signal dito ni Sun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 494
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,795
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top