Wait lang i'm eating pa hahaHi po baka naman maka ambon ng naliligaw na studocu/numerade dyan hihi
ay maganda to pang unlock master oh..Okay lang yan atleast nakatulong ako sa kumuha
20+ numerade annual ko aanhin ko to hahahah
Maganda talaga ako este oo maganda yan pang unlock hahaay maganda to pang unlock master oh..
alam ko po maganda ka talaga mabait po po,, salamat po sa studocu acct heheMaganda talaga ako este oo maganda yan pang unlock haha

Hahaha basic lang yan you're welcome btw magkakapera ka pa nyanalam ko po maganda ka talaga mabait po po,, salamat po sa studocu acct hehe![]()
really ? how po?Hahaha basic lang yan you're welcome btw magkakapera ka pa nyan
Tanong mo sa bespren mo Soul Calibrereally ? how po?
Aayy bakit ako? HahahahaTanong mo sa bespren mo Soul Calibre