❓ Help Pa help mga bossing globe mgc ehi 150kbps lng mhina pano palakasin?pabulong po.

Status
Not open for further replies.

vinz_rakz

Enthusiast
Tanong lng po ako mga ka phc,pano po bah pabilisin ang download speed ng globe mgc ehi?mhina skin eh nasa 150kbps lng..pahinge po ng ehi ninyo nah mabilis ang dl speed mga phc master. Mindanao area po pala ako..maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 648
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
vinz_rakz

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top