👤 Account Tatlong Youtube

support ts
laging late umay nako sa ads para sa smart tv sana
Ganun talaga lods sa yt prem unahan yan. Kaso meron dito pano maka prem ng yt parang 1month or 2months ata yun TUT. kaso kung 4months paunahan talaga yan. Tapos meron pa ng ninja if nakuha na hindi ng thank you kaya tiis ka lang and chagaan mo lang pag online dito dapat nakamasid ka palagi hindi yun paminsan minsan kasi meron ng papalaro iba meron naman pinapamigay lang kaya need mo chagaan talaga online and if meron ng post dapat unahan mo and mag thank you if nakuha.
 

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 416
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Kabayan123

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,963
Total visitors
3,733

Forum statistics

Threads
2,317,096
Posts
29,189,469
Members
1,181,258
Latest member
danijael
Back
Top