🔒 Closed Default no load apn trick pasok!

Status
Not open for further replies.
Screenshot screenshot..

Eh kung sana nag screenshot kayo na pinapakita na hindi kayo naka subscribe sa promo at 0.00 php load.

At zero "total consumable MB" though *143# check.

Yan dadagdag credibility ng "no promo, no load".

Madali lang kasi mag sabi na working at screenshot ng ÿôutubê...

But then again, pag taga NCR ka, mahirap talaga ang no promo, no load.

Ok na kya to sir
IMG_20160926_161113.webp Screenshot_2016-09-26-16-02-31.webp
 
Ayus to boss! Bigla gumanda connection ko.malaking malaking salamat.keep sharing.

No promo yan promise!
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-26-16-09-39.webp
    Screenshot_2016-09-26-16-09-39.webp
    46.9 KB · Views: 22
Screenshot screenshot..

Eh kung sana nag screenshot kayo na pinapakita na hindi kayo naka subscribe sa promo at 0.00 php load.

At zero "total consumable MB" though *143# check.

Yan dadagdag credibility ng "no promo, no load".

Madali lang kasi mag sabi na working at screenshot ng ÿôutubê...

But then again, pag taga NCR ka, mahirap talaga ang no promo, no load.
oo tama ka po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 4K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
shelovesbigcats

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,734
Total visitors
2,807

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top