


Use VPN to access: tested in US, UK and SG location, will not work if walang VPN
Pag sa CP or tablet gagamitin, make sure na ang naka-install sa inyo is yung Disney+ Global version na 2m yung reviews, nasa playstore sya pag naka US VPN
Wag na po mag add profile para tumagal yung account.
user: emil.ljungkv@gmail.com
pass: f4k3h4t3r



