๐Ÿ‘ค Account Disney+ 10/1/23

rhudz

๐•ฟ๐–๐–Š ๐–‘๐–”๐–“๐–Š ๐–œ๐–”๐–‘๐–‹ ๐Ÿบ
Contributor
1696127836255.webp
1696127929927.webp

1696128027986.webp

Use VPN to access: tested in US, UK and SG location, will not work if walang VPN

Pag sa CP or tablet gagamitin, make sure na ang naka-install sa inyo is yung Disney+ Global version na 2m yung reviews, nasa playstore sya pag naka US VPN

Wag na po mag add profile para tumagal yung account.



user: emil.ljungkv@gmail.com
pass: f4k3h4t3r
 
ahh. turbo vpn kc ginamit ko. US naman at UK ang ginamit ko. pero di talab

anong vpn po gamit nyo?
Try mo force close yung app then login ka ulit, working sa ip vanish and windscribe
 
ayun. may nakita na akong windscribe.
nakaopen na ako sa wakas ahahaha
maraming salamat po rhudz ๐Ÿฅฐ
sana wag masipa
Godbless
Haha nice, enjoy.
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 141
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
LYRA09

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top