Pros & cons of redmi note 12

gcjulian

Established
Sa mga nakagamit na po ng Xiaomi Redmi note 12, ask lng po kung ano mga experience nyo sa phone mga pros & cons.
 
Not Redmi Note 12 user, kundi Note 10. Pero base sa nabasa kong review sa unit, naretain niya yung same flaw ng Note 10 na parang laggy siya occasionally. Not sure kung kailan pa bumaba ang quality ng Redmi Note series, pero okay na okay experience ko sa Redmi Note 4 noon. So, yes, Note 4 at Note 10 literally ang devices ko.
 
Not Redmi Note 12 user, kundi Note 10. Pero base sa nabasa kong review sa unit, naretain niya yung same flaw ng Note 10 na parang laggy siya occasionally. Not sure kung kailan pa bumaba ang quality ng Redmi Note series, pero okay na okay experience ko sa Redmi Note 4 noon. So, yes, Note 4 at Note 10 literally ang devices ko.
Thanks sa info lods, planning to buy redmi note 12
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 786
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ace Portgas

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top