Thanks po Ng maramipa bookmark, salamat paps..
yes po..
Matsala idolDownload ka send files to tv na app or via flash driveView attachment 2772933Meron sa ps nito
Sad naman sakin kasi naninstall ko sya kahit nandun yung default na appDi mainstall dahil yata sa di ma-uninstall yung default na Netflix app sa tv