🔒 Closed Patulong sa eproxy configuration ko

Status
Not open for further replies.

kim123

Fanatic
Successful nman yung pagka gawa ng eproxy ko pero na disconnect pag e minimize ko na siya or mag browse ako.
patulong naman sa mga expert salamat po.

May SS po ako..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-26-12-52-26.webp
    Screenshot_2016-09-26-12-52-26.webp
    54.1 KB · Views: 29
  • Screenshot_2016-09-26-12-53-25.webp
    Screenshot_2016-09-26-12-53-25.webp
    24.1 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 747
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kim123

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top