Di ko alam paano po palitan eh HAHAHAHAHA okay lang yun. Di naman po ako sugapa.nag reak kana kanina di mo pala nakuha HAHAHAHA dat pinalitan mo na pass
Di ko alam paano po palitan eh HAHAHAHAHA okay lang yun. Di naman po ako sugapa.
support po
Salamat sa suporta mga papi!Support
salamat po!Support po
okay na po boss .. salamat[Hidden content]
Welcome po Enjoy!okay na po boss .. salamat
kaya pala na agaw e. dat dimo na sinabi e AHAHAHAHAAHAHChange pass mo po agad.. na tryko logged in nakapasok pa ako View attachment 2768219

Okay lang, sanay ng maunahan. HAHAHAHAHAHA immune na mga boss.Sorry na ts, benefit of the doubt lng.. para masecure nya na agad, pero yun nga naunahan na sya![]()
salamat po!Support po