Oo bosing amo, nag try lang akala ko hindi na gagana e hahahagurabi ba. eto nanaman ang ph spoti hahaha
Grabe ba. Na full slot agad hahahanakuha ko na 5 slot master salamat <333
support support hahahaOo bosing amo, nag try lang akala ko hindi na gagana e hahaha
Mabuti kumakagat pa si ph base bossing amoPiits beys
oo naman para may reserba ng limaGrabe ba. Na full slot agad hahaha
Oo nga buti pa sayo hahahaMabuti kumakagat pa si ph base bossing amo
Ma swerte pa kung mag re-renew.Oo nga buti pa sayo hahaha
Hahaha, nasabi ko na 'to sayo bossing amosana maturuan pano HAHAHAHAHAHAHHAHA
swerte pala kapag mag renew akala ko dapat KAKABAHANMa swerte pa kung mag re-renew.

Para sulit bossing hahahaoo naman para may reserba ng lima
Panigurado bossing amo, dapat pala ρáíd nalang hahaha para 2 buwanswerte pala kapag mag renew akala ko dapat KAKABAHAN![]()
Hindi po bossing amo[Hidden content]