Pero pag ka download ko ng app bakit ndi po cya nka premium. Ganon po ba tlga un?Boss naka ρrémíùm kana daw eh
[Hidden content]
just trying my luck salamat po
ako po please sana mapili
Naka try kana ba ng premium sa account mo boss? Para lang Kasi yan sa mga new user or old user na Hindi pa nakaka try/nakabili ng premiumGanyan din yung naka lagay sakin kaso pag titigna nmo sa settings, naka free account ka parin