-shutdown-
Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[Hidden content]
Full na hahaha teka gawa ulit ako[Hidden content]
Check mo sa elite paps[Hidden content]
Tahimik mo na nahuli kana siguro nakapagpiyensa langPalo
wala naba slot bossTahimik mo na nahuli kana siguro nakapagpiyensa lang
Wala na e pero gumagawa ako ngaun wait lang hahahahwala naba slot boss
okay po thank youWala na e pero gumagawa ako ngaun wait lang hahahah
Yoko muna mag share wala ako 1 month nahihit eh baka manlalaki mata ng hit and run pag nakakita annualTahimik mo na nahuli kana siguro nakapagpiyensa lang
Sorry na tinaktabo koYoko muna mag share wala ako 1 month nahihit eh baka manlalaki mata ng hit and run pag nakakita annual

Jk lang haha pahinga munaSorry na tinaktabo ko![]()