⬛ GOMO Bypassing 5mbps gomo

Partida iniba iba na yung posisyon bago itayo sa kawayan pero di makahanap ng full bar. Yung band 3 full bar kaso mahina net. Sa band 28 kahit papano kaya naman ang 3-4 users, mabilis din


Oo paps naka unli data ako. Nasa 3-4.2mbps paps
Parang same talaga tayo ng sitwasyon paps malayo ka ba sa kabayanan?

Partida iniba iba na yung posisyon bago itayo sa kawayan pero di makahanap ng full bar. Yung band 3 full bar kaso mahina net. Sa band 28 kahit papano kaya naman ang 3-4 users, mabilis din


Oo paps naka unli data ako. Nasa 3-4.2mbps paps
Band 41 malakas dito kaya lang ewan ko bat laging nawawala tsk. Naeexperience mo rin ba paps madalas yung wifi signal icon sa phone mo pero may "!" Ganyan kasi nangyayari sakin
 
Parang same talaga tayo ng sitwasyon paps malayo ka ba sa kabayanan?


Band 41 malakas dito kaya lang ewan ko bat laging nawawala tsk. Naeexperience mo rin ba paps madalas yung wifi signal icon sa phone mo pero may "!" Ganyan kasi nangyayari sakin
Yes paps may ! Akong nakikita sa wifi icon ko. Band 28 ang malakas saken

Baryo dito samen pero may tower sa kabilang brgy

Magkonek diskonek ka lang paps

Mag cdc ka lang paps
 

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 5K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
missnobody10

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,003
Total visitors
2,380

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top