💸 PlayToEarn FRESH P2E - PIONEER BATCH TAYO

anu next lods hindi nmn makapag grind
lods.. yung process nitto sa earning ay pag training ng nft mu.

bali i train mu lang sila daily depende sa klase ng nft mu. may 8 hrs. 11hrs or ilang hours need i train. at after the training at sea. babalik sila with inventories na.

yung XC yun yung token na pwd nating i sell pag nag start na ang trading.. :D
 

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
naaaaaavi

Online now

Members online
680
Guests online
2,769
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top