👤 Account Disney+ 9/29/23

rhudz

𝕿𝖍𝖊 𝖑𝖔𝖓𝖊 𝖜𝖔𝖑𝖋 🐺
Contributor
1695955644036.png

1695955679404.png

Use VPN to access: tested in US or SG location, will not work if walang VPN

Pag sa CP or tablet gagamitin, make sure na ang naka-install sa inyo is yung Disney+ Global version na 2m yung reviews, nasa playstore sya pag naka US VPN

1695961541696.webp



User:
jcparadis1@gmail.com

Pass:
Doglands1


Feedback if working
 
ayaw sa mobile ng sakin, okay nmn sa laptop yung ipvanish di ko lang gets hahaView attachment 2767237
hehe try mo connect VPN then download ka sa playstore ng disney+ bka yung nkainstall sayo yung southeast asia version, dpat yung global version lods, okay sa cp ko eh.

1695961115082.webp

eto yung global version 2m yung reviews, lalabas lang to sa playstore pag nka US VPN
1695961203377.webp

eto yung version sa atin 17k reviews lang
1695961238834.webp
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 232
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jeovincent05

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top