🌐 G·TM Heto na ang request niyo na OVPN config UnliGoshare and unliFunaliw

ghiejhay

Forum Veteran
Sa wakas nakahanap din ng way paano gumawa. Nakapag test run na ako if nababawasan ba yung data balance at ang result ay hindi sya nababawasan.. Now ang di ko lang alam if okay ba sya sa pc at built-in vpn sa modem niyo. Android app pa lang kase na tetest ko kaya test niyo if working para alam ko.

Heres the file.
Note: Paki ayos yung font para walang error

Update: paki uncheck po ito may nilagay kasi akong dns jan para maging stable at faster connection. Settings/advanced settings sa bottom part.




You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Username: éùtvpn-Akonatoy
Password: Akobudoy
Private Key: PKOpnBOmTRV82UfB

Singapore server po sya.


IMG_20230928_165923.jpg
 

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Pulong

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top