❓ Help BC Game PAHelp

CWzAi

Enthusiast
May available balance na ako kasi na unlock ko na sa bonus kaso wala akong crypto wallet. Baka may nakakaalam pano sya matransfer sa php para mawithdraw ko sa gcash. Baka may naglalaro neto dito. Ano ba need? May nakikita kasi ako sa iba na nawithdraw nila through gcash.

Screenshot_2023-09-28-14-19-50-147_com.android.chrome.webp
 
swap mo muna yan sa usdt 26$ yan binance kanalang

anu nilaro mo ts ? sakin kasi nilaro ko ay crash at mines pero bat ang laki nang t.o haha anu secreto mo
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xyrax

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top