๐Ÿ‘ค Account Grammarly Premium (Education Account) | #3

Ilang email po ang isesend nila? bago sila mag send ng edu email, nakatanggap na ako ng email kaso wala pa don yong email
oh i see gumawa ka rin pala ng Cฮฑะธฮฝฮฑ for educ.. nagpaturo nga ako sa mamaw na yan eh kaso after 1 week pa daw dadating yung email kaso yung temp mail nag refresh kaya wala na akong na recieved haisst

kahit nbi clearance pa yan paps kukuha ako hahahahahahaha


ahahah hall of famer no hahaha
totoo hahhah sama sama kayo sa luneta mag siksikan sa rebulto hahhhahah
 
isa na rin sya mamaw ng taon hhahhah
Dala ng boredom. Kung saan saan napapadpad. Hahaha


kahit nbi clearance pa yan paps kukuha ako hahahahahahaha
So far no need nito. Hahaha


oh i see gumawa ka rin pala ng Cฮฑะธฮฝฮฑ for educ.. nagpaturo nga ako sa mamaw na yan eh kaso after 1 week pa daw dadating yung email kaso yung temp mail nag refresh kaya wala na akong na recieved haisst
Sa ibang school ako nag-apply kanina. 1 day approval. Hahaha
 
Dito ako na ipit Pano eh reset yong password pinigilan ata ako ng Admin nila HAHAHHA
May link dun to reset the password. Kung nag-e-error at ang sabi ay contact admin, hayaan mo muna. I-try mo na lang after 10 minutes
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 360
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top