🔒 Closed Hello mga ka phc lipat muna tayo kay globe!

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
I suggest you to use OpenVPN
For globe. Mga Luzon Area jan! Eto ang working satin! 1st install kayu ng OpenVpn! Then sali kayo sa page group namin [AlamatNgFreenetOfficial]
Doon makakahanap kayu ng mga working openvpn. Pasensya na eto lang muna
3-5 sec. Connected!
 
Thanks na lang pero masaya na ako dito sa phc tsaka working din naman sakin openvpn using x-online-host header at default pa connection ko w/ 800mb per day nga lang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 778
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
darrenlocke

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top