🔒 Closed Globe switch + hammer vpn

Status
Not open for further replies.

istalker08

Honorary Poster
Eto po ay natuklsan ko lang or meron na gantong tread dito.. gusto ko lang din eshare ito.. dahil po gusto ko lang din makatulong salahat.. credit na lang po sa mga master dyan.. try nyo po mga idol dyan.. napasin ko kasi ito sakin.

connect mo ung hammer vpn.. tapos buksan nyo lang ang globe switch... pag kasi hindi nakabukas ang globe hindi magcoconect ang hammer vpn.. yun lang po... sana nakatulong :D
 
sige po.. ganon din settings sa hammer vpn ung port 9201 at ung rport 09201 etc,.. kayo na po bahala kumalikot.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jaymark123

Online now

Members online
1,254
Guests online
2,530
Total visitors
3,784

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top