👥 Referral OEX AIRDROP WAG NYO PAGSAWAAN MAG MINA!!

zyvelle07

Fanatic
Kita niyo partners ni OpenEx? Mga BIG TIME YAN. HINOG TO NEXT YEAR.

Last year madami pumaldo kay CORE, umabot lang naman ng 4$+ ang isang CORE.

Eto si OEX may pa airdrop din. Meron kapa until APRIL 13 2024 Para mag mina.

Click link below 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download the app, then register, pag nasa loob kana punta ka sa Airdrop page then JOIN AIRDROP then

Pindutin mo yung PROJECT then piliin mo yung OpenEx (OEX) then top right pindutin mo yung JOIN AIRDROP.

Pataasin mo Hash Rate mo, mag facial verification ka sa loob ng app, no need na ng ID pictures tapos connect mo din twitter mo.

May tinatawag na HASH RATE, more HR = more mining power. Yung basic HR capped sa 300k tapos pwede mo mapataas yung TEAM HR by inviting new users.

That's it! Auto mining nayan, every 12 or 24 hours ang pag claim mo, isabay mo sa ibang mining apps mo.

Mag post ako daily reminder sa thread na to until next year para walang maiwan 🤫

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

FB_IMG_1695737327329.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 493
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zyvelle07

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top