❓ Help Lost Sim Card

Zoldic

Leecher
Paano po i deactivate ang smart sim nawala po kasi smart sim ko gusto ko sana i deactivate kasi naka register yun saakin baka may makapulot at gamitin sa kung saan
 
tawag ka sa *888 then makipag usap ka dun pwede mo rin naman irecover yung simcard punta ka lang sa pinakamalapit na smart store sa inyo wala pang 30mins makukuha mo yung sim card same sa number na nawala sayo need lang nila ang id mo
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 915
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
adenovirus10

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top