❓ Help Pwede po makahingi ng pmrf form ng philhealth, salamat po

mga boss pa help naman upload kayo dito sa pmrf form ng philhealth po di po kasi ako maka access sa website nila po kaya diko ma download, sana matulungan nio ko maraming salamat❤

Untitled.webp
 
down yung website ng philhealth na h*ck yan for past days. wala na daw muna sila online related services.
punta lang kayo sa philhealth office madali lang naman yun fillup.
 
down yung website ng philhealth na h*ck yan for past days. wala na daw muna sila online related services.
punta lang kayo sa philhealth office madali lang naman yun fillup.
Oo, narinig ko nga sa balita sa radyo ito kaninang umaga. Na-ransomware ang PHILHEALTH at hinihingan ng $300 million para ma-claim ulit yung data.
 
Baka under maintenance yung website. Kahit sa akin inaccessible din.
kala ko kasi akin lang thank you

down yung website ng philhealth na h*ck yan for past days. wala na daw muna sila online related services.
punta lang kayo sa philhealth office madali lang naman yun fillup.
salamat master sa info

Ito o ikaw na bahal magdl at print You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may membership kasi dan master diko rin ma ddl, salamat po
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 286
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kazuya Kinoshita

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top