🔒 Closed Dahil wala nanaman proxy server mag web tunnel muna kayo.. plus tricks how to bypass 150mb..

Status
Not open for further replies.
Ts bakit yung 2ng option nung ginawa ko eto lumabas? Susubukan ko sana kc sa 1st option na ba bypass nga sya pero after mga 2 or 3 minutes bossing na ddc tas sasabihin ng wt na exceed na for today e.. Parang pinakonek lang ako ng konti
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-26-12-29-35.webp
    Screenshot_2016-09-26-12-29-35.webp
    9.7 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 229
    Replies
  • 16K
    Views
  • 185
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,475
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top