hay sa wakas master... eto ang pang malakasang 1 hit connect talaga na ip vanish eh.. pag sa nord kasi tagal eh.. pag xpress same din ni ip vanish ang problema ko nga lang eh need ko pang pc heheh.. anyways thank you po sa laging pag update neto... pero para hindi makatay eh mas ok kung saken mo bigay lahat hahhaha joke lang haaha.. .. good morning po and God bless hehe