🔒 Closed Pa help naman po about 4438

Status
Not open for further replies.

mafiamagic1313

Honorary Poster
Sir/Maam nag bug ako through points so ganito may dummy ako pang pocket wifi at ang main number ko storage for points. Di ko alam nag redeem akonakakuhaako 6gb pag txt ng di nasapat points mo tinigilko na. At ngayun pag papasa akong points nag sasabi ang 4438 invalid number/reciepient. Paano to mga ka ph TIA po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 648
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mafiamagic1313

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top