❓ Help Maiirecommend na Power banks Brand?

RY_zen

Eternal Poster
Mga boss, ano pong brand ng powerbank yung di kamahalan pero tama yung capacity sa inaadvertise. Dati po Romoss ang gamit ko kaso lumobo sya kaya ayoko na bumili ng Romoss brand. For my phone at earbuds ko gagamitin if sakaling magtravel ako. Namamahalan ako sa Anker pero quality talaga sya. Baka may subok na kayo for many years at same pa rin ang performance at durability. Your recommendation is a great way to choose po. Salamat.
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DarkLordZeref1221

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,416
Total visitors
3,644

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top