vampirelover5486
Forum Expert
So minsan kasi hindi talaga ako makapasok dito like stuck ako minsan ayaw magload ng page kahit maayos naman signal ko chineck ko naman signal ko okay naman siya naakakapag nood pa ako ng stream sa fb e pero di ako nakakapag access dito bakit kaya
