Lelouch Lamperouge
๐ on duty ๐
ano ka ba dika na nasanay hahhahahnakuha na lahat isa palang nag fefeedback :<
Salamat sa Suporta mga master!
ano ka ba dika na nasanay hahhahahnakuha na lahat isa palang nag fefeedback :<
Salamat sa Suporta mga master!
gagawin ko nadin yung trick ni Mirror God HAHAHAHAHAHAano ka ba dika na nasanay hahhahah
Salamat sa suporta!Support boss lakas
Welcome to the Familygagawin ko nadin yung trick ni Mirror God HAHAHAHAHAHA
alin ba yung magpapa kanta hahahahahgagawin ko nadin yung trick ni @Mirror God HAHAHAHAHAHA
oo paps AHAHAHA vm vm lang din HAHAHAHAalin ba yung magpapa kanta hahahahah



ay wow nice congrats and welcome to the Elite club po hehe... Keep sharing lang po.. kung sa YรธรนTรนbรฉ gusto ko sana solo account tapos 4 mos hahahha..para sa kapatid ko kasi laging nagre request hehe..
Anyways enjoy lang po ang gabi..
hala thank you po master D I A B L O[Hidden content]
yan pala e AHAHAHAHAHA hirap ako sa 4 months ehala thank you po master D I A B L O
[Hidden content]
eto ang hanap ng kapatid ko.. grabe isa kang mamaw..
Keep sharing lods
lakas supporta
lakas naman talaga ni boss
Congrats po![]()
Maraming salamat po!Grats and support ts
ang bait nya kahit di ako naka follow sa kanya hahhaha.. so matic nag follow na ako hahahah.. sana lahat kagaya nya nagsi share para lahat masaya hehehehyan pala e AHAHAHAHAHA hirap ako sa 4 months e
omsim di yung kuha ng kuha HAHAHAHAAHang bait nya kahit di ako naka follow sa kanya hahhaha.. so matic nag follow na ako hahahah.. sana lahat kagaya nya nagsi share para lahat masaya heheheh
wala po eLods us prime account meron ka ba
ewan ,.. 2020 pa yang mga ninja, talagang namana nila ugali ni naruto ehomsim di yung kuha ng kuha HAHAHAHAAH
mag pa kanta kanadin pag namigay ka AHAHAHAHAHAewan ,.. 2020 pa yang mga ninja, talagang namana nila ugali ni naruto eh