🔒 Closed 0x80070057 error

Status
Not open for further replies.

Hey day

Eternal Poster
Mga sir nagpost napo ako dati dito tungkol sa hindi ako makapaginstall ng os sa pc. Kasi po pag nag format ako example po sa disk 0 ayaw nya po maformat lumalabas ang error na 0x80070057. Hindi po kasi pede mag install pag hindi pinoformat. Nasubukan ko na din po ang disk part sa boot. Nakapagpalit po ako ng sata cable. Na itry ko nadin po ang partition wizard ala po sakanila ang nakapagpaayos. Sana po may makatulong kailangan po kasi talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 389
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top