


shaniaudra@yahoo.com
Higgins0607
Ito ay pasabit lamang at hindi atin kaya need ng maingat na pag gamit sa mga gusto mag palit ng pass ikaw lang din ang mawawalan!
Gamit ka ng VPN at iconnect mo sa US!



lakas talaga ni boss support keep sharing
thank you sa mga suporta nyo mga idolo ^_^Support lang po
Salamat po sa suporta ^_^Support idol
kahit nord or ipvanish connect mo muna sa vpn bago ka mag search ng huluanung vpn po ang dapat gamitin?