🔴 DITO Kakabili ko lang ng sim tapps no signal

ganyan ata talaga ang dito pag bagong bili naka semi activated lang. yung sa tatay ko ganyan nangyare, tsaka lang nagputi yung signal pagkatapos ma iregister
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Default Hero

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,979
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,316,402
Posts
29,186,423
Members
1,181,940
Latest member
abu
Back
Top