walang anuman posalamat ng marami boss
change email mo nadin para may access ka pag nanghingi ng code para ma loginsalamat ng marami boss
di naman boss haha ikaw pro kana bossyun oh G h o s t S e n j u_ nagbabalik
nagtatago, nagtampo ba naman e di ko tinirahan ng NESTEA APPLESupport lods parang ngayun lang ulit kita nakita ah.. Hahha
oo boss ngayon lang ulit naka pag ol e may trabaho kase ako e ngayon di ako naka pasok kaya matik phc ako HAHAHASupport lods parang ngayun lang ulit kita nakita ah.. Hahha
Bakit lods naulan din ba sa inyo or sa bulkang taal daw.. Hahahahoo boss ngayon lang ulit naka pag ol e may trabaho kase ako e ngayon di ako naka pasok kaya matik phc ako HAHAHA
parehas pero pinaka reason kaya di ako naka pasok diko narinig alarm koBakit lods naulan din ba sa inyo or sa bulkang taal daw.. Hahahah


Baka na trap ka ng 5 mins pa babangun na.. Hahahah pagtingin sa time 11 na.. Hahahahparehas pero pinaka reason kaya di ako naka pasok diko narinig alarm ko![]()
need ko nga rin ng yt e hirap na e hit yt dina nagana old trickmaya na yang chismis yt ρrémíùm drop na HAHAHHAHASHSHASHASHASHSAHSA
kaysaya talaga dito sa phc hays

nope as in diko narinig , narinig ko nalang nung nag tanong tita ko sa tito ko ng oras pag kasabi nya ng 9 bigla akong nagising then tingin sa phone ko at yon nga 9 na kaya dina me naka pasok HAHAHAHABaka na trap ka ng 5 mins pa babangun na.. Hahahah pagtingin sa time 11 na.. Hahahah
need ko nga rin ng yt e hirap na e hit yt dina nagana old trick
nope as in diko narinig , narinig ko nalang nung nag tanong tita ko sa tito ko ng oras pag kasabi nya ng 9 bigla akong nagising then tingin sa phone ko at yon nga 9 na kaya dina me naka pasok HAHAHAHA
dami tut dyan na nag kalat boss[Hidden content]
saan boss? HAHAHAHAHHAdami tut dyan na nag kalat boss