❓ Help Planing to but hdd or ssd

Status
Not open for further replies.
sa brand ng ssd alin mga nasa mas matibay at maganda boss?
Nakapag tanong akong ganyan reddit, nirecommend sa akin, ADATA Legend 960 Max and ADATA Legend 850 Lite.
chineck ko naman and maayos naman sya, meron sa shopee. 2.8K(sa 850 Lite, di ko sure yung sa 960 MAX) yung 1tb variant nila, pero may 30% off silang voucher kaya 2k nalang. check mo nalang po kung trip nyo po
 
Nakapag tanong akong ganyan reddit, nirecommend sa akin, ADATA Legend 960 Max and ADATA Legend 850 Lite.
chineck ko naman and maayos naman sya, meron sa shopee. 2.8K(sa 850 Lite, di ko sure yung sa 960 MAX) yung 1tb variant nila, pero may 30% off silang voucher kaya 2k nalang. check mo nalang po kung trip nyo po
Okay maraming salamat
 
Kung files lang tulad na movies etc mag HDD ka nalang... Kung gusto mo naman mabilis transfer speed tas pang gaming tas another space na ren go for SSD kung may budget ka naman why not :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
prosozai

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top