🔒 Closed (luzon area) subukan nyo mga bro sa hpi

Status
Not open for further replies.

Ephraim95

Eternal Poster
Mga kaPHC tingin ko nka block sa side server ang HTTP injector (cp)
kasi gumagana naman sa HPI (pc) same method/proxy Connected sya.
Subukan nyo gumawa ng config sa HPI na same setup sa HTTP magcoconnect sya.


Screenshot_25.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 845
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sankie123

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top