🔒 Closed Suggestion only

Status
Not open for further replies.

atapizz

Enthusiast
Baka po pwede sa thread lagyan ng time limit auto delete depende sa magpopost for the sake of protection sa proxy servers or information tapos dami ng pm papaasahin ka kasi wala naman pala maibibigay pa famous lang. Pasensya na po sa natamaan but admit it that its true.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 810
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top