🔒 Closed Proxy server

Status
Not open for further replies.

Chuilee04

Fanatic
Napansin ko lang mga ka ph,

Ginamit ko psiphon handler
Smart bro sim gamit ko
Tapos ang proxy server na gamit ko
Is smart.com.ph
Mukhang still kicking parin siya sa smart na sim.
Pero pag sa tnt ko siya gamitin
Hindi siya alive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 749
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
oliver sedigo

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top