L Lelouch Lamperouge 🐝 on duty 🐝 Sep 21, 2023 #5 Zerojhe101 said: cp to for sure pag pc may verification Click to expand... ah ok po salamat master.. sira pa po kasi fone ko kaya need ko po pang pc sana
Zerojhe101 said: cp to for sure pag pc may verification Click to expand... ah ok po salamat master.. sira pa po kasi fone ko kaya need ko po pang pc sana
TS TS V Vanny_0 Forum Guru Sep 21, 2023 #6 Di ko sure paps. Ready for pc, pero baka nga may email confirmation
B Bar_nuts Forum Veteran Sep 21, 2023 #7 Ty naka sabit din.. Zerojhe101 said: cp to for sure pag pc may verification Click to expand... Paps paturo Naman Doon sa Remini bin na 1 year need ko lang
Ty naka sabit din.. Zerojhe101 said: cp to for sure pag pc may verification Click to expand... Paps paturo Naman Doon sa Remini bin na 1 year need ko lang